Leica Watch ZM 1 Gold Limited Editon chính thức ra mắt, giá €27.500

-

Phiên bản đặc biệt của chiếc Leica ZM 1 Gold chri được sản xuất 50 chiếc và được bán độc quyền thông qua các cửa hàng Leica chọn lọc tại Đức, Thụy Sỹ, Áo, Pháp Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Úc, bắt đầu từ ngày 30 tháng 11 năm 2023.

Leica ZM 1 Gold Limited Edition được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba với thân được chế tác từ vàng 18k 4N kết hợp với titan. Chiếc đồng hồ nhằm tưởng nhớ về chiếc máy ảnh mạ vàng đầu tiên của hãng, Leica – IA Luxus, được ra mắt vào năm 1929.

Bên cạnh đó, ZM 1 Gold Limited Editon còn được đi kèm với dây đeo làm từ da cá sấu lấy từ một trang trại tại Mỹ, sau đó đó thuộc tại Ý và cuối cùng là hoàn thiện tại Geneva Thụy Sỹ. Đi kèm theo dây là khóa bướm cũng được mạ vàng.

Mặt đồng hồ ZM 1 Gold Limited Edition cũng được hoàn thiện với màu sắc đặc biệt. Kim và cọc số cũng được mạ vàng tinh tế để đồng bộ với thân máy. Bên trong là bộ máy Leica Calibre LH-1001 lên cót tự động với thời gian trữ cót lên đến 60h.

Bài liên quan