Kodak Super 8, máy quay sử dụng phim chính thức bán ra với giá $5,495 

-

Kodak Super 8 là chiếc máy quay sử dụng phim lai kỹ thuật số, được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2016, tuy nhiên cho đến thời điểm 2023, Kodak mới chính thức bán ra thiết bị này với mức giá $5,495. Được biết số lượng máy sẽ rất giới hạn.

Kodak là huyền thoại trong lĩnh vực nhiếp ảnh, là ông lớn trong thời đại máy ảnh phim và là hãng đầu tiên tạo ra máy ảnh kỹ thuật số. Thế nhưng đến năm 2012, hãng phải nộp đơn bảo hộ phá sản vì những nước đi sai lầm trong định hướng kinh doanh.

Super 8 Film Cartridge

Kodak Super 8 kết thừa những gì tinh túy từ các máy quay sử dụng dụng 8mm thập niên 60-70. Mỗi cuộn phim có chiều dài 50ft (khoảng 15.2 m) và có thể quay được một đoạn clip dài 2.5 phút. Kodak cung cấp 3 loại phim khác nhau bao gồm: KODAK VISION3 Color Negative Film, TRI-X Black & White Reversal Film và EKTACHROME Color Reversal Film.

Super 8 connectivity

Kodak còn trang bị màn hình LCD 4 inch để người dùng có thể dễ dàng quan sát khung hình. Ngoài ra do phim 8mm không thể ghi được âm thanh nên hãng cũng trang bị cổng micro để thu âm. Super 8 đồng thời cũng được trang bị các cổng kết nối quen thuộc như HDMI.

Super 8 Detailed Render Black
Tổng quan sản phẩm
Super 8 C Mount Lense
Super 8 được trang bị ngàm C mount

Bài liên quan