Canon Inc. công bố Kết quả tài chính Quý 3 năm 2023

-

Khi thị trường đã phục hồi đến mức đủ cung cấp để đáp ứng nhu cầu, tất cả các đối thủ đều đang tăng đầu tư bán hàng dần dần. Do đó, trong quý 4, là mùa bán hàng cuối năm, chúng tôi sẽ tăng doanh số bán hàng với các chương trình khuyến mãi phù hợp và mục tiêu đạt 2,9 triệu đơn vị trong năm nay.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng máy ảnh và thu hút người dùng mới, chúng tôi đã mở rộng dòng máy ảnh không gương lật từ full-frame đến các mẫu cấp vào. Đối với ống kính thay đổi, chúng tôi đã thêm 5 ống kính trong năm nay và đã tăng số lượng ống kính lên 38 cho đến nay. Do đó, chúng tôi đang không ngừng tăng cường thị phần trên thị trường máy ảnh không gương lật thông qua sự kết hợp giữa thân máy và ống kính.

Trong quý 3, doanh số bán các sản phẩm mới như EOS R6 Mark II, được ra mắt vào cuối năm ngoái, và EOS R50 và EOS R100, các mẫu cấp vào của dòng EOS R của chúng tôi, được phát hành trong nửa đầu năm tài chính, tăng ổn định và tổng doanh số gần như ở mức tương đương với năm trước.

Canon EOS R6 Mark II, EOS R50 và EOS R100 đã giúp tăng doanh số bán thân máy ảnh. Thị trường máy ảnh gắn kính thay đổi vẫn ổn định, với các sản phẩm mới từ mỗi công ty kích thích nhu cầu. Do đó, chúng tôi dự đoán thị trường sẽ đạt 5,85 triệu đơn vị trong năm nay, lớn hơn so với năm trước.

Chúng tôi dự kiến sẽ có 3 ống kính được công bố vào ngày 2 tháng 11 năm 2023, vì vậy tổng số ống kính của họ sẽ là 41 cho gắn RF/RF-S.

Canon đã công bố báo cáo tài chính cho quý 3 năm 2023. Tình hình khá tốt cho Canon, phân khúc máy ảnh đã tăng 4,9% so với cùng kỳ năm 2022. Canon cũng dự đoán tăng trưởng 8,2% so với cùng kỳ năm trước với quý 4 năm 2023 mạnh mẽ.

Nguồn: Canon Inc. releases Q3 2023 Financial Results

Bài liên quan