Nhiếp ảnh gia Andrey Savin dành 500 giờ mỗi năm để chụp ảnh dưới nước

-

Andrey Savin là một nhiếp ảnh gia người Nga, anh chuyển đến sinh sống và làm việc tại Philippines từ năm 2018. Anh sống cùng gia đình trên đảo Negros, đối diện với đảo Apo nổi tiếng và lặn mỗi ngày. Anh có một trợ lý toàn thời gian – một chàng trai địa phương mà anh đã dạy lặn trước đó. Con gái anh, 6 tuổi, cũng biết lặn và có lẽ là người lặn trẻ nhất trên hành tinh này. Anh sử dụng hai thiết bị là Sony a7R V để có độ phân giải lớn và Lumix GH5 để quay video cùng màn hình Ninja V.

Andrey Savin thường xuyên sử dụng ống kính Canon 8-15mm fisheye, Sony FE 90mm f/2.8 Macro G OSS cho máy ảnh Sony và Olympus 60mm macro, Olympus 7-14mm cho máy ảnh Lumix GH5. Về ảnh sáng, anh sử dụng 8 đèn flashs và hơn 10 đèn dưới nước.

Instagram của anh là một trong những tài khoản phổ biến nhất trong lĩnh vực chụp ảnh dưới nước. Trong vài năm vừa qua, anh đã tham gia và giành giải nhiều cuộc thi ảnh. Anh cho biết, anh muốn liên kết hoạt động của mình với một số thương hiệu hàng đầu – những nhà sản xuất thiết bị chuyên nghiệp cho nhiếp ảnh dưới nước và tham gia vào các dự án liên quan đến nhiếp ảnh và quay video dưới nước, cũng như sáng tạo nội dung cho mạng xã hội.

Hình ảnh chụp dưới nước của nhiếp ảnh gia Andrey Savin

Ảnh dưới nước ONTOP.vn 9
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 12
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 14
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 11
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 13
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 10
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 1
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 2
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 3
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 4
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 5
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 6
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 7
Ảnh dưới nước ONTOP.vn 8

Xem thêm:

Bài liên quan