ĐĂNG KÝ THAM GIA WORKSHOP STREET PHOTOGRAPHY BY CHU VIET HA & ERIC KIM

-

Lời mời tham gia Workshop của Nhiếp Ảnh Gia Chu Việt Hà,

Eric Kim, một nhiếp ảnh gia đường phố đã tạo cảm hứng cho rất nhiều nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới. Với rất nhiều bài viết về nhiếp ảnh đường phố và workshop của mình, Eric Kim đã trở thành một tên tuổi nổi tiếng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh đường phố. Nhân dịp Eric trở lại Việt Nam, Mình đã mời Eric Kim cùng tổ chức một buổi Workshop nhỏ. Mục đích để chia sẻ, giao lưu và kết nối với các bạn yêu thích nhiếp ảnh đường phố tại Sài Gòn.

Mình chắc chắn rằng sự kết hợp của mình và Eric sẽ không chỉ mang lại cơ hội học hỏi từ mình và một NAG quốc tế, mà còn là một dịp để chúng ta cùng nhau gặp gỡ, chia sẻ và khám phá niềm đam mê chung với nhiếp ảnh đường phố. Cùng nhau khám phá những kỹ thuật, phong cách và cách tiếp cận thú vị trong nhiếp ảnh đường phố.

Do số lượng chỗ ngồi có hạn cũng như mong muốn tạo một buổi workshop chất lượng, nên BTC đã tạo form đăng kí để dễ nắm bắt số lượng tham gia, khi nào đủ sẽ đóng cổng đăng kí. Nên Các bạn chịu khó đăng kí theo form dưới giúp mình nhé. Tất nhiên buổi workshop sẽ free 100% và các bạn còn có cơ hội nhận được món quà rất giá trị từ View Sonic.

Thông tin Workshop:

  • Thời gian: 13:30 – 16:30, Thứ 7, ngày 15.07.2023
  • Địa điểm: Biker Shield Bistro – 158/10 Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
  • Đăng kí tham dự: https://forms.gle/PpJWThxp7NjuLo1f7

Để Workshop này được diễn ra, xin gửi lời cảm ơn đến Noirfoto Darkroom Studio và anh Phạm Tuấn Ngọc đồng tổ chức cùng mình.

Đặc biệt gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ Vàng Fujifilm Việt Nam, nhà tài trợ Bạc VJShop, và nhà tài trợ Đồng View Sonic đã tài trợ chi phí và quà tặng rất xịn cho buổi Workshop. Cuối cùng, xin cảm ơn Biker Shield Bistro đã đồng hành và hỗ trợ địa điểm tổ chức workshop.

Hẹn gặp lại tất cả mọi người ở Sài Gòn vào thứ 7 ngày 15.07.203 .

Bài liên quan