HalloApp: app chat miễn phí đề cao quyền riêng tư, không quảng cáo

-

Phần mềm HalloApp được phát triển bởi hai cựu nhân viên WhatsApp, tên Neeraj AroraMichael Donohue. Định hướng của HalloApp là trở thành một app chat dành cho những người bạn thân thiết và trong gia đình với nhau, những người thật sự có ý nghĩa với bạn.

HalloApp

Khi mở app lên bạn sẽ chỉ nhìn thấy những nội dung và khoảnh khắc thân thuộc đến từ chính bạn bè và người thân của mình chứ không phải là quảng cáo, hoặc những nội dung mà bạn chẳng bao giờ quan tâm như những app chat khác đang làm.

HalloApp đang cho tải miễn phí trên App Store cho iPhone và Play Store cho Android. Mọi người chỉ có thể kết nối và tìm thấy nhau qua số điện thoại của nhau. Mọi tin nhắn qua lại sẽ được mã hóa, app không hiện quảng cáo, app cũng không thu thập hay lưu giữ thông tin cá nhân của người dùng. Quyền riêng tư là yếu tố chính mà đội ngũ phát triển đặt vào HalloApp.

HalloApp vs. WhatsApp

Cả hai người Neeraj Arora và Michael Donohue đều có quá trình làm việc dài tại WhatsApp cả trước sau thời điểm được Facebook mua lại với giá 22 tỷ USD. Arora từng là Chief Business Officer tại WhatsApp cho đến năm 2018. Còn Donohue từng là Engineering Director tại WhatsApp trong suốt gần 9 năm. Đội ngũ vận hành HalloApp gồm 12 người. Họ có dự định trong tương lai sẽ tính phí người dùng cho một số chức năng nhất định, tương tự như cách mà WhatsApp từng làm trong gian đoạn trước khi về tay Facebook.

Thông tin app

  • Tên app: HalloApp
  • Nhà phát triển: HalloApp, Inc.
  • Trang chủ: https://halloapp.com
  • Dung lượng: 22 MB
  • Giá: Miễn phí
  • Download HalloApp: iOS, Android

Tham khảo

Bài liên quan