Top ứng dụng dựng phim, chỉnh sửa video trên iPad và iPhone

-

Kể từ khi ra mắt đến này, iPad Pro ngày càng dành được nhiều cảm tình và được người dùng sử dụng trong rất nhiều việc từ dựng phim, chỉnh ảnh cho đến thiết kế, vẽ… Dưới đây là Top 5 app dựng phim cực tốt trên iPad.

iMovie – App dựng phim chính chủ của Apple

iMovie
  • Tên ứng dụng: iMovie
  • Nhà phát triển: Apple
  • Download iMovie trên iOS

iMovie là ứng dụng hoàn toàn miễn phí của Apple. Bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác cắt ghép video clip vô cùng đơn giản và trực quan với iMovie.

LumaFusio‪n‬

LumaFusio‪n‬

LumaFusion là ứng dụng dựng phim chuyên nghiệp dành cho người dùng trên iPad và iPhone. Nếu đã quen với giao diện của Final Cut Pro thì bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với LumaFusion.

VN Video Editor

VN Video Editor

VN Video Editor là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và vô cùng mạnh mẽ. Điểm công của VN Video Editor là giao diện vô cùng trực quan dễ sử dụng.

Quik

Quik
  • Tên ứng dụng: GoPro Qui‪k
  • Nhà phát triển: GoPro, Inc.
  • Download GoPro Qui‪k trên iOS

Quik là ứng dụng rất quen thuộc với người dùng GoPro. Nhờ vào khả năng chỉnh sửa video vô cùng dễ dàng và tiện dụng của app mà Quik ngày càng trở nên quen thuộc với người dùng yêu thích chỉnh sửa video. Điểm mạnh của ứng dụng là GoPro đã tích hợp rất nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh để bạn có thể nhanh chóng tạo được video ưng ý.

Adobe Premiere Rush

Adobe Premiere Rush

Nếu đã quen thuộc với ứng dụng Adobe Premiere thì người dùng sẽ rất quen thuộc khi sử dụng Premiere Rush trên iPad, iPhone.

Bài mới nhất