Sony nhá hàng tính năng tay cầm của PlayStation VR

-

Sau khi nhá hàng về PS VR, mới đây Sony lại hé lộ thêm thông tin về tính năng của chiếc tay cầm cho PS VR chuẩn bị ra mắt cho PS5. Hideaki Nishino, phó chủ tịch Sony Interactive Entertainment cho biết tay cầm có các tính năng tương đồng với tay cầm DualSense như: Adaptive Trigger, Haptic Feedback, Finger Touch Detection.

Các tính năng chính của tay cầm PlayStation VR

Các tính năng chính của tay cầm PlayStation VR
  • Adaptive Trigger: Tương tự như trên tay cầm DualSense của PS5. Bạn có thể cảm nhận được độ nặng khi thao tác với các phím bấm tạo cảm giác chân thực khi chơi các game đua xe, bắn súng.
  • Haptic Feedback: Đây cũng là một tính năng có mặt trên DualSense. Tính năng này sẽ tạo ra rụng động cùng lúc với những tác động trong game lên người chơi để mang lại cảm giác sống động hơn.
  • Finger Touch Detection: Tay cầm tự động nhận diện từng ngón tay người chơi, giúp người dùng có thể tự do thao tác khi chơi các game VR mà không cần phải sử dụng thêm phím bấm nào cả.
  • Tracking: Tay cầm sẽ kết hợp với headset đi kèm để có thể tracking toàn bộ chuyển động của người dùng.
  • Action Buttons / Analog Sticks: Ngoài ra cả hai bên tay đều có Analog – cần điều khiển để người dùng có thể dễ dàng kết hợp với các phím bấm và thao tác trong game.

Sony được cho sẽ sớm ra mắt PlayStation VR trong năm nay. Như vậy với các thông tin rõ ràng hơn về tay cầm, có lẽ thời điểm bán ra PS VR mới đã rất gần.

Các tính năng chính của tay cầm PlayStation VR

Một số thông tin về kính PlayStation VR cho PS5

Bài liên quan