Tổng hợp hình ảnh được chụp bởi OPPO Find X6 Pro

-

Cấu hình camera của OPPO Find X6 Pro, kết hợp với HASSELBLAD và sở hữu 3 camera chính:

Thông thường, khi nói về điện thoại thì chúng ta thường hay nói máy có 1 camera chính, 1 camera tele, 1 camera siêu rộng… Nhưng mà Oppo thì nói Find X6 Pro có 3 camera chính, đều có độ phân giải 50MP và phủ đủ cho dải tiêu cự 15-65mm, dải tiêu cự mà hầu hết chúng ta đều sử dụng. Lý do Oppo nói máy có 3 camera chính là vì ngoài độ phân giải chung 50MP, tất cả đều có chống rung quang học, tất cả đều có lấy nét tự động đa hướng theo phase, tất cả đều được xử lý bởi con chip xử lý hình ảnh độc quyền Marisilicon X của Oppo và Oppo cho biết màu sắc, độ chi tiết của cả 3 đều khá tương đồng với nhau, chi tiết:

  • Camera chính độ phân giải 50MP, cảm biến SONY IMX890, ống kính khẩu độ f/1.8, chống rung quang học OIS.
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 50MP, cảm biến SONY IMX990, ống kính khẩu độ f/2.2.
  • Camera tele độ phân giải 50MP, có khả năng zoom 3X – 6X, ống kính khẩu độ f/2.6.

Hợp tác với hãng HASSELBLAD danh tiếng, cùng thông số kỹ thuật camera như trên thì chắc chắn chất lượng ảnh chụp bởi OPPO Find X6 Pro sẽ đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng chất lượng ảnh cho độ chi tiết cao, độ sáng tốt, chân thật và có chiều sâu.

Không chỉ vậy, camera selfie của máy còn có độ phân giải 32MP hứa hẹn sẽ mang lại những bức hình selfie rực rỡ, thích hợp cho chị em chụp hình chia sẻ lên mạng xã hội.

Trăm nghe không bằng mắt thấy, mời mọi người cùng xem những hình ảnh được chụp bởi OPPO Find X6 Pro nha.

Tìm hiểu thêm về hãng HASSELBLAD

Theo Wikipedia, Victor Hasselblad AB là hãng sản xuất máy ảnh medium format, ống kính và linh kiện nhiếp ảnh của Thụy Điển. Trong suốt thế kỷ 20, hãng nổi tiếng khi tiên phong sản xuất các loại máy dùng gù ngắm đứng (waist). Kể từ Chương trình Apollo đưa người lên Mặt Trăng mà những bức ảnh đầu tiên chụp Trái Đất do ống kính của Hasselblad thực hiện vào năm 1967, hãng đã trở thành lựa chọn hàng đầu của NASA trong mọi hoạt động nghiên cứu khoa học và du hành vũ trụ.

Năm 2016, Hasselblad cũng thành công trong việc bán ra thị trường dòng máy medium format kỹ thuật số đầu tiên của lịch sử, X1D-50c, góp phần đưa dòng máy này tới gần hơn với công chúng phổ thông. Hiện Hasselblad chỉ có duy nhất 3 cửa hàng chính thức trên toàn thế giới với hơn 10.000 sản phẩm được tiêu thụ hàng năm.

Xem thêm:

Vì sao máy ảnh Hasselblad lại có giá cao đến như vậy?

Hình ảnh được chụp bởi OPPO Find X6 Pro

image 100
image 101
image 102
image 90
image 91
image 92
image 94
image 95
image 96
image 97
image 98
image 99

Nguồn hình: tổng hợp.

Bài liên quan