Facebook và Snap sử dụng lỗ hổng của App Tracking Transparency

-

Theo The Financial Times, hai công ty này vẫn rao bán thông tin của người dùng trong đó bao gồm những người đã chọn tính năng Ask App Not to Track được ra mắt từ iOS 14.5. Theo đó, khi lựa chọn Not to Track, điều này không đồng nghĩa với việc ứng dụng không thu thập bất cứ thông tin nào từ phía người dùng.

Thực tế tính năng này sẽ giúp người dùng ẩn đi danh tính cụ thể của mình trước con mắt của của Facebook và Snap mà thôi.

Một nhà đầu tư của Snap cho biết công ty đang lên kế hoạch chia sẻ thông tin của hơn 300 triệu người dùng trong đó bao gồm dữ liệu ẩn danh. Điều này đồng nghĩa với việc các quảng cáo vẫn có thể tìm đến bạn dựa trên thói quen sử dụng các mạng xã hội này mỗi ngày.

Bài liên quan