Apple Watch Band và những câu chuyện phía sau đó

-

Trong cuộc trò chuyện với HYPEBEAST, Evans Hankey, phó chủ tịch thiết kế công nghiệp và Stan Ng, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm đã chia sẻ câu chuyện thú vị về Apple Watch Band. Hankey cho biết:

Kể từ chiếc Apple Watch đầu tiên cho đến nay, dây Apple Watch đã trở thành một điều gì đó rất riêng. Đây là yếu tố kết nối giữa thời trang và màu sắc, giữa vật liệu làm nên Apple Watch và cả mặt đồng hồ. Kết hợp những yếu tố đó, chúng tôi có đến hàng ngàn mẫu thử nghiệm. Mỗi khi thay đổi thiết kế của Apple Watch, chúng tôi phải suy nghĩ về việc tương thích ngược. Đây là một kỳ công tưởng nhỏ mà không nhỏ vì Apple Watch vẫn tăng dần kích thước màn hình.

Đối với chúng tôi, Apple Watch band không chỉ đơn thuần là công nghệ – mỗi sợi dây là tình yêu của chúng tôi dành cho các vật liệu, quá trình thai nghén và hoàn thiện thủ công.

Còn Stan Ng thì cho biết mặc dù dây đeo Apple không có công nghệ gì nhưng chính thiết kế mới là thứ đóng vai trò then chốt của sản phẩm. Việc có nhiều dòng Apple Watch band là nhằm đảm bảo sự thoải mái và mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng Apple Watch trong các hoạt động hàng ngày.

Bài liên quan