Phim mới sắp chiếu: Eternals, Welcome to Earth, The Girl in the Woods, The Harder They Fall

-

Một phim alien của Marvel, một phim Will Smith của National Geographic, một dating show kỳ lạ, một cánh cửa ma quái và một nhóm cao bồi đi trả thù xưa. Kỳ này toàn phim hấp dẫn.

Eternals

Bộ phim tiếp theo trong vũ trụ của Marvel tiếp nối câu chuyện sau những sự kiện trong phim Avengers: Endgame (2019). Trong tập này loài người cùng với nhóm alien Eternals sẽ cùng nhau chống lại thế lực Deviants. Phim bắt đầu được chiếu rạp tại Mỹ vào ngày 5/11 này.

Welcome to Earth

Series phim 6 tập cùng Will Smith phiêu lưu và thám hiểm qua các vùng đất và biển hoang sơ nhất của Trái Đất. Phim được thực hiện bởi National Geographic và sẽ chiếu trên Disney Plus vào tháng 12 này.

Sexy Beasts (Season 2)

Sexy Beasts là một dating show khá thú vị khi mà người tham gia sẽ được hóa trang để che đi khuôn mặt của họ để cả hai chỉ có thể nhận xét về nhau dựa trên tính cách của họ. Phần 2 của Sexy Beasts sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 7/10 này.

The Girl in The Woods

Trong series phim The Girl in The Woods có một cánh cửa ngăn cách giữa thế giới loài người và loài yêu ma, cùng với đó là một bộ tộc luôn bảo vệ cánh cửa đó cho con người. Tuy nhiên ai đó đã vô tình phát hiện ra cánh cửa nên Carrie từ bộ tộc này đã xuất hiện để giúp con người chống lại thế lực yêu ma. Phim sẽ được chiếu trên Peacock vào ngày 21/10.

The Harder They Fall

Phim cao bồi miền viễn tây nói về một nhóm cowboy tập hợp lại để trả thù cho vụ mưu sát gia đình năm xưa. Phim sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 3/11 này.

XEM TIÊP

Stranger Things season 4 chiếu ngày 27/5, dài gấp đôi mùa 3

Mùa 4 của phim Stranger Things trên Netflix sẽ được chia làm hai phần,...

BÀI LIÊN QUAN

Squid Game Season 2 chính thức khởi động, Netflix đã xác nhận

Co-CEO và Chief Content Officer của Netflix, ông Ted Sarandos, đã xác nhận phim...

Top 10 phim bị xem lậu nhiều nhất năm 2021

Mặc dù các dịch vụ xem phim ngày càng phổ biến tuy nhiên thực...

Netflix ra mắt website giới thiệu Top 10 phim

Website mới của Netflix giúp người xem dễ dàng theo dõi top 10 phim...

Finch có tuần đầu công chiếu thành công trên Apple TV+

Theo Deadline, phim Finch chính thức phát hành trên Apple TV+ hôm 5/11 đã...