Squid Game Season 2 khi nào chiếu?

-

Update 21/1/22: Squid Game Season 2 chính thức khởi động, Netflix đã xác nhận


Season 2 của phim Squid Game (Trò chơi con mực) vẫn chưa bấm máy. Và chính đạo diễn của phim là ông Hwang Dong-hyuk cũng nói là mình chưa có kế hoạch cụ thể cho phần tiếp theo của bộ phim đang làm mưa làm gió khắp các mạng xã hội này.

Tóm tắt phim Squid Game

Squid Game là một series phim Hàn Quốc nói về các trò chơi sinh tử của những nhân vật cùng cực trong xã hội. Họ được tập hợp lại để cùng tham gia các gameshow do ban tổ chức tạo ra. Nếu họ thắng thì sẽ được sống và có rất nhiều tiền, còn thua thì phải đánh đổi bằng cả tính mạng.

Season 1 của phim đã nhanh chóng leo lên Top 1 trong bảng xếp hạng của Netflix chỉ sau vài ngày khởi chiếu. Thậm chí cả bảng xếp hạng ở Mỹ. Đồng thời phim cũng tạo được trending khắp các mạng xã hội với các bài post xoay quanh các câu chuyện của từng nhân vật trong phim. Khen có, chê có, nhưng ít khi nào một bộ phim không phải của Mỹ mà lại tạo được trending lớn như vậy.

Squid Game sẽ có Season 2 không?

Điều kiện để một phim có Season tiếp theo thường là:

  • Phim phải có thật nhiều người xem.
  • Phim mang lại đủ lợi nhuận mà đoàn làm phim mong muốn.
  • Đánh giá của thị trường phải đủ tốt.
ontop.vn squid game season 2 netflix 2

Nếu hội đủ các yếu tố này, người ta sẽ cân nhắc làm tiếp Season 2. Và nếu như có làm thì sớm nhất cũng phải đến cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022 người ta mới bấm máy. Sau đó đến cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023 sẽ có Squid Game Season 2. Đó là viễn cảnh tươi đẹp nhất.

Còn thực tại thì chưa được đẹp vì đạo diễn Hwang Dong-hyuk nói ông chưa có kế hoạch cho Season 2. Ông chính là tác giả và đạo diễn của toàn bộ 9 tập phim trong Season 1. Để có thể nghĩ ra cốt truyện cho 7 trò chơi sinh tử, mặc dù không phải độc nhất, nhưng để vừa tạo được sự hấp dẫn, lôi cuốn, vừa tạo được sự liền lạc trong nội dung phim quả thật là điều rất khó làm.

Ông nói nếu có làm Season 2 thì ông sẽ cần đến sự giúp đỡ của nhiều đạo diễn khác nữa.

Tóm lại, đây là những thông tin rõ ràng và thực tế nhất mà bạn nên biết về Season 2 của Squid Game. Nếu bạn cảm thấy chờ lâu quá thì có thể xem tiếp các bộ phim cùng thể loại sinh tồn và đều được đánh giá rất cao trên Netflix đó là Alice in Borderland và Sweet Home. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng nếu đã thích Squid Game.

Xem thêm:

XEM TIÊP

Stranger Things season 4 chiếu ngày 27/5, dài gấp đôi mùa 3

Mùa 4 của phim Stranger Things trên Netflix sẽ được chia làm hai phần,...

BÀI LIÊN QUAN

Squid Game Season 2 chính thức khởi động, Netflix đã xác nhận

Co-CEO và Chief Content Officer của Netflix, ông Ted Sarandos, đã xác nhận phim...

Top 10 phim bị xem lậu nhiều nhất năm 2021

Mặc dù các dịch vụ xem phim ngày càng phổ biến tuy nhiên thực...

Netflix ra mắt website giới thiệu Top 10 phim

Website mới của Netflix giúp người xem dễ dàng theo dõi top 10 phim...

Finch có tuần đầu công chiếu thành công trên Apple TV+

Theo Deadline, phim Finch chính thức phát hành trên Apple TV+ hôm 5/11 đã...