Phim mới trên Netflix: Stranger Things 4, Sex Education Season 4, The Witcher Season 2…

-

Netflix vừa công bố hơn 70 series và 28 phim mới trong sự kiện Tudum của họ. Sau đây là một số phim đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua.

Stranger Things 4

Stranger Things phần 4 mang tên Creel House sẽ được khởi chiếu trong năm 2022 độc quyền trên Netflix. Đoạn teaser ngắn cho chúng ta thấy có vẻ câu chuyện sẽ xoay quanh một ngôi nhà cổ, u tối và rất huyền bí. Phim thuộc thể loại viễn tưởng pha lẫn Horror và luôn nằm trong top bảng xếp hạng của Netflix suốt nhiều năm liền.

Sex Education (Season 4)

Trong khi Season 3 mới được công chiếu hồi tháng 9 này nhiều người còn chưa coi xong thì Netflix đã thông báo sẽ có Seaason 4. Chưa biết khi nào chiếu nhưng có tiếp là vui rồi.

Drifting Home

Bộ phim Anime từ Studio Colorido với câu chuyện kể về hai người bạn thời thơ ấu trôi dạt vào một vùng biển bí ẩn. Phim sẽ được chiếu vào đầu năm 2022.

Red Notice

Bộ phim hành động hài với sự tham gia của hai tài tử Dwayne Johnson, Ryan Reynolds cùng với cô nàng Gal Gadot nóng bỏng. Trailer dài 3 phút rưỡi là cảnh cặp ba này đánh nhau để lấy quả trứng vàng, tuy gay cấn nhưng cũng khá hài hước. Phim sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 12/11/2021.

Jeen-yuhs

Đây là bộ phim tư liệu về sự nghiệp 20 năm của Kanye West. Jeen-yuhs được viết cách điệu và phát âm theo từ ‘genius’. Phim sẽ có mặt trên Netflix vào năm 2022.

Bridgerton (Season 2)

Bridgerton, series được nhiều người xem nhất trên Netflix với hơn 86 triệu người (Season 1) nay chính thức có Season 2 và sẽ được khởi chiếu vào năm sau. Bộ phim lấy bối cảnh Luân Đôn ở thế kỷ 19 và xoay quanh câu chuyện giữa hai gia đình thuộc dòng dõi quý tộc Bridgerton và Featheringtons.

The Sandman

Đây là teaser ngắn của series phim The Sandman, tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Neil Gaiman và được phát hành bởi DC Comics. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Dream, hay The Sandman, một trong 7 thành viên của nhóm The Endless nắm giữ những quyền lực và sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ của DC, bị triệu hồi và giam cầm trên trần thế.

Arcane

Bộ phim được xây dựng dựa trên nền game League of Legends sẽ được khởi chiếu từ ngày 6/11 năm nay. Series gồm có 9 tập, chia làm 3 phần phát hành cách nhau một tuần, mỗi tuần gồm 3 tập.

Hellbound

Hellbound là series phim kinh dị của Hàn Quốc với sự xuất hiện của những con quái vật khổng lồ hệt như Godzilla. Phim sẽ được chiếu trên Netflix từ 19/11 năm nay.

Tiger King 2

Bộ phim tài liệu thuộc thể loại True Crime của Mỹ nói về một nhân vật có thật tên là Joe Exotic, chủ của một sở thú nuôi hổ. Cùng với đó là sự có mặt của nhiều nhân vật hoạt động trong lĩnh bảo tồn động vật hoang dã và cả những Collector. Nổi bật trong số này là Carole Baskin, một nhà hoạt động bảo vệ quyền động vật, người mà Joe Exotic đã cố gắng ám sát sau hàng loạt những sự kiện không mấy vui vẻ giữa hai người.

Đó là nội dung của phần 1, Tiger King phần 2 sẽ được công chiếu từ ngày 17/11 sắp tới. Tuy nhiên hiện chưa biết rõ nội dung của phần 2 này sẽ như thế nào.

Cowboy Bebop

Series phim 10 tập được chuyển thể từ bộ Anime cùng tên của Nhật nói về một nhóm thợ săn tiền thưởng chuyên nhận kèo đi bắt các tên tội phạm ẩn náu khắp các hành tinh trong hệ mặt trời của chúng ta. Cowboy Bebop sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 19/11 năm nay.

Army of Thieves

Đây là phần tiền truyện của bộ phim Army of the Dead với bối cảnh 6 năm trước khi sự kiện đại dịch zombie nổ ra. Trong phim, Ludwig Dieter lúc này đang là một nhân viên ngân hàng. Anh được thuê cùng một nhóm tội phạm khét tiếng để thực hiện các phi vụ phá két sắt của hàng loạt kho bạc khắp châu Âu.

Phim sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 29/10 năm nay.

Inside Job

Bộ phim hoạt hình hài hước dành cho người lớn này sẽ bắt đầu chiếu trên Netflix từ ngày 22/10 năm nay. Nội dung nói về một nữ nhân viên cố gắng phơi bày những thuyết âm lưu lớn nhất trong lịch sử loài người.

Don’t Look Up

Đây là trailer tiếp theo của phim Don’t Look Up. Trong phim, hai nhà thiên văn học do Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence thủ vai đã phát hiện ra một sao chổi chuẩn bị đâm vào Trái Đất nhưng không ai tin họ cả. Do đó họ phải tự mình dấn thân vào cuộc đua truyền thông để thông báo thảm họa này tới công chúng.

Phim sẽ được chiếu trên Netflix vào ngày 24/12.

The Witcher (Season 2)

Sau cùng là một loạt trailer mới cho Season 2 của phim The Witcher sẽ được chiếu trên Netflix từ ngày 17/12. Phim được chuyển thể từ sách và tựa game cùng tên và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

XEM TIÊP

1 like chưa đủ, Netflix làm thêm hút 2 like, Two Thumbs Up

Bạn có thể xem đây là nút super-like mới của Netflix bên cạnh hai...

BÀI LIÊN QUAN

Stranger Things season 4 chiếu ngày 27/5, dài gấp đôi mùa 3

Mùa 4 của phim Stranger Things trên Netflix sẽ được chia làm hai phần,...

Pixel 6, 6 Pro và 5A đã được Netflix hỗ trợ HDR

Netflix đã chính thức công bố thông tin này trên trang Support của họ....

Squid Game Season 2 chính thức khởi động, Netflix đã xác nhận

Co-CEO và Chief Content Officer của Netflix, ông Ted Sarandos, đã xác nhận phim...

Game mới trên Netflix: Arcanium: Rise of Akhan, chơi giống Hearthstone

Netflix vừa bổ sung 2 game mới vào app xem phim của họ gồm...