iPad Pro nằm ngang sẽ là tiêu chuẩn ‘bình thường mới’ của Apple

-

Tài khoản Dylan vừa chia sẻ trong tương lai, iPad Pro có thể sẽ sở hữu thiết kế nằm ngang cả về thiết kế phần cứng lẫn phần mềm. Theo chuẩn bình thường mới này, iPad Pro sẽ có logo ở mặt sau và cụm camera mặt trước thiết kế theo chiều ngang hết.

Hiện tại còn một số điểm cho thấy iPad Pro được thiết kế theo xu hướng chiều dọc. Ví dụ như logo và text ở mặt lưng là theo chiều dọc, camera trước là theo chiều dọc (vì nếu để ngang thì camera dễ bị ngón tay che khuất).

iPad Pro nằm ngang sẽ là tiêu chuẩn 'bình thường mới' của Apple

Nhưng gần đây Apple đã có một số thay đổi: logo trái táo hiện trên màn hình lúc khởi động đã chuyển thành nằm ngang, hình ảnh quảng bá sản phẩm iPad Pro trên website Apple đa số cũng là nằm ngang. iPad Pro những năm gần đây cũng được nhiều người dùng kèm với bàn phím Magic Keyboard hoặc Folio Keyboard. Chính vì vậy mặc dù có thiết kế theo chiều dọc nhưng có lẽ phần lớn người dùng sẽ sử dụng theo chiều ngang.

Sắp tới có thể sẽ còn nhiều thay đổi về mặt giao diện, phần mềm, cách bố trí phím và các thành phần khác cũng đi theo xu thế này. Việc Apple thay đổi cũng sẽ là điều hợp lý.

Bài liên quan