Sennheiser ra tai nghe CX Plus True Wireless có chống ồn chủ động, giá chỉ 4.699.000đ

-

Sennheiser vừa chính thức ra mắt tai nghe chống ồn CX Plus True Wireless với giá cực kỳ dễ chịu chỉ 4.699.000đ. Không chỉ gây ấn tượng với tính năng chống ồn chủ động (ANC), CX Plus còn cho bạn tùy biến hệ thống điều khiển được tích hợp trên tai cũng như mang lại chất âm chi tiết luôn có ở các mẫu tai nghe đến từ Sennheiser.

ANC là nâng cấp rất đáng giá của CX Plus do các mẫu CX trước đó như CX True Wireless và CX 400 BT đều không có (chỉ là chống ồn thụ động). Trong khi đó nếu muốn có ANC thì lựa chọn cao hơn tiếp theo lại là MOMENTUM True Wireless 2 có giá tới hơn 7 triệu đồng.

Mỗi bên tai của CX Plus được trang bị hai micro để nhận diện giọng nói tốt hơn cũng như để phục vụ cho chức năng Transparent Hearing (tương tự như Ambient Mode). Đặc biệt CX Plus cho bạn sử dụng độc lập mỗi bên tai trong khi Momentum chỉ sử dụng được tai bên phải nếu dùng riêng lẻ.

Thiết kế của CX Plus khá giống với CX và CX 400BT. Bề mặt điều khiển cảm ứng sẽ có hình chữ nhật bo tròn thay vì hình tròn giống như ở Momentum. Hệ thống cảm ứng gồm Play/Pause, Next nhạc, nhận/tắt cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo.

Sennheiser CX Plus True Wireless ontop.vn 3

Các tính năng khác của CX Plus bao gồm: Smart Pause (tự dừng nhạc khi tháo tai nghe và chơi tiếp khi đeo lại), EQ, Bass Boost và kháng nước IPX4. CX Plus cũng có driver TrueResponse cho tiếng trong trẻo và chi tiết, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nhạc chất lượng cao. Hỗ trợ các codec SBC, AAC, AptX và AptX Adaptive.

Thời lượng pin là 24 giờ, gồm 8 giờ từ tai nghe và 16 giờ từ case sạc.

Sennheiser CX Plus True Wireless có hai màu: trắng nhám và đen nhám. Dự kiến sẽ bán ra tại Việt Nam trong tuần đầu tháng 10 với giá 4.699.000 đồng.

Sennheiser CX Plus True Wireless ontop.vn 2
Sennheiser CX Plus True Wireless ontop.vn 4

XEM TIÊP

Apple phát hành firmware mới cho Beats Studio Buds

Firmware mới là version 10M359, bản trước đó là 9M6599. Apple chưa công bố...

BÀI LIÊN QUAN

Apple ra mắt Beats Studio phiên bản Year of the Tiger

Phiên bản này được ra mắt nhân dịp kỷ niệm năm mới 2022, năm...

Tai nghe Beats Studio Buds x Union: Phiên bản giới hạn, giá không đổi $149

Beats vừa kết hợp với thương hiệu thời trang Union để ra mắt phiên...

Beats Fit Pro có Firmware mới Version 4B65

Firmware này được Apple phát hành hôm nay để nâng cấp cho bản firmware...

Beats collab với Fragment Design ra mắt Beats Flex phiên bản đặc biệt

Beats by Dre vừa hợp tác với nhà thiết kế Hiroshi Fujiwara để cho...