Apple Watch Series 8 sẽ có cảm biến đo nhiệt độ cơ thể

-

Ming-Chi Kuo dự đoán trong tương lai Apple Watch Series 8 sẽ đo được nhiệt độ cơ thể của bạn và có thể cảnh báo nếu bạn bị sốt. Đây sẽ là một tính năng rất hữu ích về sức khỏe bởi sốt thường là triệu chứng của khá nhiều căn bệnh, trong đó có cả bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra, AirPods cũng sẽ được trang bị các tính năng có liên quan để bổ trợ cho Apple Watch.

Trang Bloomberg hồi tháng 6 năm nay cũng từng nói Apple có thể sẽ trang bị cảm biến đo nhiệt độ cơ thể cho Apple Watch vào năm 2022. Apple Watch hiện đang là chiếc smartwatch có nhiều tính năng đo sức khỏe nhất trên thị trường. Ví dụ như đo nhịp tim, cảnh báo nhịp tim bất thường, đo ECG, đo nồng độ oxy trong máu, cảnh báo té ngã…

Mặc dù vậy, CEO Tim Cook cũng từng nói Apple Watch chỉ mới đang ở giai đoạn đầu của việc tích hợp các cảm biến sức khỏe thôi. Một chiếc xe hơi thông thường được trang bị rất nhiều cảm biến. Còn cơ thể và sức khỏe của bạn chắc chắn quan trọng hơn một chiếc xe nên cứ chờ xem. Trong tương lai chắc chắn Apple sẽ còn nhiều thứ đáng để chúng ta mong đợi về chiếc đồng hồ của họ.

Bài liên quan