Spotify thêm tính năng Enhance gợi ý nhạc cho playlist

-

Spotify trước giờ đã có tính năng gợi ý nhạc để nghe tiếp theo rồi nhưng Enhance có vẻ sẽ là phiên bản nâng cấp của nó. Khi nghe nhạc theo playlist, bạn sẽ thấy nút Enhance ở đầu playlist dùng để gợi ý thêm nhạc có cùng giai điệu hoặc cùng tone/mood vào playlist đó.

Tính năng gợi ý nhạc là cái rất quan trọng của các dịch vụ nghe nhạc online vì nó giúp người ta biết được thêm nhiều bài nhạc hoặc album giống với nhạc mà họ đang nghe. Từ đó khám phá thêm những tác giả nổi tiếng của dòng nhạc đó.

Sau khi bấm Enhance, Spotify sẽ hiện ra danh sách nhạc gần giống. Thích bài nào thì bạn bấm dấu + để thêm nó vào danh sách. Tính năng này chỉ dành cho người dùng Premium trên iOS và Android. Bắt đầu từ tháng sau Spotify sẽ phát hành Enhance cho các thị trường bên dưới. Những thị trường khác phải đợi thêm cỡ vài tháng.

Các thị trường được update trước: Andorra, Australia, Austria, Belgium, Brazil, Bulgaria, Canada, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Hungary, Iceland, Ireland, Israel, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco, Netherlands, New Zealand, Norway, Poland, Portugal, Romania, Slovakia, Spain, Sweden, Switzerland, Turkey, U.K., U.S.

Bài liên quan