No Man’s Sky Frontiers chính thức ra mắt

-

Bản DLC mới nhất của game No Man’s Sky mang tên Frontiers đã chính thức hạ cánh. Bạn có thể update miễn phí, dung lượng khoảng 6,6GB. Có rất nhiều nội dung mới trong Frontiers, chủ yếu tập trung vào việc xây dựng và phát triển các khu dân cư alien (Settlement) mà bạn sẽ bắt gặp xuyên suốt khắp các hành tinh trong vũ trụ.

Game giờ đây sẽ nhộn nhịp hơn vì có thêm nhiều NPC đóng vai dân. Mỗi khu Settlement sẽ có những đặc trưng riêng về công trình kiến trúc và màu sắc, kèm theo đó là những vấn đề mà bạn có thể giúp họ giải quyết. Từ đó tiến cử làm tộc trưởng để giúp họ phát triển đi lên. Nhờ vậy bạn cũng có thể chọn một Settlement nào đẹp đẹp rồi xây tiếp từ đó thay vì phải tự xây từ con số 0 như trước giờ.

Để phụ họa cho các Settlement, bản update mới có bổ sung thêm vài trăm món Building Part để bạn xây nhà. Bầu trời trong game cũng sẽ lung linh hơn nhờ các có vầng Nebula. Ngoài ra đồ họa và hiệu ứng trong game cũng được remaster nhẹ để đẹp hơn các phiên bản trước.

Sau cùng, tác giả game còn nói sắp tới họ sẽ mở chiến dịch lụm đồ trên Twitch thông qua hệ thống Twitch Drops dành cho người coi livestream chơi game.

No Man's Sky Frontiers chính thức ra mắt

Bài liên quan