Tổng hợp tin đồn về MacBook Pro 16 và 14 inch trước ngày ra mắt

-

Thiết kế thay đổi, có hai kích thước 16″ và 14″

MacBook Pro 14″ dùng để thay thế cho phiên bản 13″ hiện tại. Phiên bản 14″ với không gian rộng rãi hơn sẽ giúp Apple trang bị hệ thống tản nhiệt mới để có thể nâng cao hiệu năng của máy. Cả hai bản MacBook Pro năm nay được dự đoán sẽ có ngôn ngữ thiết kế như iPhone 12 series.

Thiết kế của MacBook Pro 16" và 14"

Màn hình mini-LED XDR

MacBook Pro mới sẽ có màn hình mini-LED. Công nghệ màn hình mini-LED sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn. Độ sáng cao và độ tương phản cũng cao hơn.

Màn hình mini-LED

Bổ sung thêm cổng kết nối

Sau khi loại bỏ hết các cổng kết nối và giữ lại duy nhất cổng USB-C, thế hệ MacBook Pro năm nay được cho sẽ có sự quay trở lại của các cổng như HDMI, SD Card.

Cổng kết nối của MacBook Pro 16"

MagSafe trở lại trên MacBook Pro 16″ và 14″

Apple đã mang kết nối MagSafe trở lại trên iPhone 12 và có thể sẽ trên cả MacBook Pro mới. Cổng MagSafe không chỉ tiện lợi và an toàn trong việc sạc mà còn mở ra một hệ sinh thái các phụ kiện khác như Apple đã làm trên iPhone 12.

MagSafe trở lại trên MacBook Pro 16" và 14"

Touch Bar sẽ không còn

Được giới thiệu vào năm 2016 cùng thế hệ MacBook Pro mới, Touch Bar luôn là đề tài bàn tán của rất nhiều người. Khen có, chê có. Tuy nhiên, thực tế cho thấy phần lớn người dùng vẫn chưa thực sự mặn mà với Touch Bar. Sau bốn năm phát triển, có lẽ đã đến lúc Apple bỏ đi Touch Bar giống như bỏ đi bàn phím cánh bướm trên MacBook Pro 16″.

Touch Bar sẽ không còn trên MacBook Pro mới

Trang bị chip Apple Silicon M1x

Cả hai bản 14″ và 16″ năm nay sẽ được trang bị SoC M1x giống nhau, hứa hẹn cho hiệu năng vượt trội so với chip Apple M1 hiện tại.

MacBook Pro 14-inch và 16-inch sẽ có CPU giống nhau

Trang bị webcam 1080p

Đây sẽ là nâng cấp đáng giá khi ngày càng có nhiều người sử dụng máy tính để gọi video call do phải WFH, học online và họp từ xa.

Tổng hợp tin đồn về MacBook Pro 16 và 14 inch trước ngày ra mắt

Bài liên quan