Tổng hợp tin đồn về Apple Watch Series 7 trước ngày ra mắt

-

Apple Watch Series 7 sẽ là phiên bản có thiết kế thay đổi khác biệt nhất kể từ Series 4 ra mắt cách đây đã 3 năm. Ngoài ra, Apple còn có thể sẽ trang bị một số tính năng mới để theo dõi sức khoẻ người dùng.

Thiết kế mới vuông vức, tràn viền

Apple đang đồng bộ ngôn ngữ thiết kế vuông vức cho toàn bộ chuỗi sản phẩm của họ và Apple Watch Series 7 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh việc thay đổi để vuông vức hơn, Series 7 năm nay hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều màu mới để hấp dẫn khách hàng.

Tổng hợp tin đồn về Apple Watch Series 7 trước ngày ra mắt

Có hai kích thước 41mm và 45mm

Apple Watch Series 7 sẽ có hai size mới là 41mm và 45mm.

Tổng hợp tin đồn về Apple Watch Series 7 trước ngày ra mắt

Màn hình lớn thêm 16%

Nhờ thiết kế thay đổi cũng như viền màn hình mỏng lại, Bloomberg cũng tính toán được rằng Apple Watch mới có khả năng hiển thị nhiều hơn 16% so với thế hệ trước. Nhờ đó cho phép Apple tạo ra thêm nhiều mặt đồng hồ mới có thể hiển thị được nhiều nội dung hơn.

Apple Watch Series 7 có màn hình lớn hơn 16%

Vẫn có thể sử dụng dây đeo thế hệ cũ

Hình ảnh các mẫu dây đeo 41mm45mm cũng được rò rỉ, người dùng có thể yên tâm Series 7 vẫn tương thích tốt với các dây Apple Watch cũ.

Hình ảnh thực tế dây Apple Watch Series 7 Braided Solo Loop 41mm

Tính năng theo dõi huyết áp

Apple có thể sẽ bổ sung thêm các cảm biến theo dõi giấc ngủ, đo huyết áp cùng một số tính năng theo dõi sức khoẻ khác trên Series 7 năm nay. Cụ thể thì chúng ta cần chờ đến khi ra mắt chính thức mới có thể biết được.

Hình ảnh render chi tiết Apple Watch Series 7

Có thể chậm bán ra

Nguyên nhân là do sự thay đổi lớn về thiết kế dẫn đến các module cấu thành bên trong cũng thay đổi so với các thế hệ trước. Điều này khiến cho việc lắp ráp hoàn thiện gặp nhiều khó khăn hơn.

Tổng hợp tin đồn về Apple Watch Series 7 trước ngày ra mắt

Bài liên quan