Tổng hợp tin đồn về iPad mini 6 trước ngày ra mắt

-

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, iPad mini không có nhiều thay đổi về thiết kế. iPad mini 6 sắp tới được kỳ vọng sẽ có nhiều nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế cho đến phần cứng, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hấp dẫn của cuối năm 2021 này.

Thiết kế vuông vức, viền mỏng hơn, Touch ID tích hợp vào nút nguồn

Những thông tin này được xác nhận dựa trên các thông tin được rò rỉ và gần đây nhất là khung nhôm được cho là của iPad mini 6 đã xuất hiện. Máy sẽ có thiết kế tương tự như iPad Pro, viền mỏng lại và Touch ID sẽ tích hợp vào nút nguồn như iPad Air.

Phôi nhôm iPad mini 6 với viền mỏng hơn, cụm camera lớn hơn

Màn hình công nghệ mini-LED kích thước lớn hơn 8.3 inch

Nhờ viền màn hình mỏng lại mà kích thước màn hình sẽ được tăng lên 8,3″. Nguồn tin từ các chuỗi cung ứng còn cho biết Apple sẽ trang bị màn hình công nghệ mini-LED tương tự như trên iPad Pro.

Màn hình công nghệ mini-LED kích thước lớn hơn 8.3 inch

Trang bị cổng USB-C, Smart Connect

iPad mini 6 sẽ chuyển từ cổng Lightning sang USB-C như các thế hệ iPad gần đây. Ngoài ra, có thể Apple sẽ còn trang bị cả cổng Smart Connect để sử dụng với các phụ kiện khác ví dụ như bàn phím.

Tổng hợp tin đồn về iPad mini 6 trước ngày ra mắt

Chip mạnh hơn, giá thay đổi

iPad mini 6 có thể sẽ được trang bị chip A14 hoặc A15 để tăng cường sức mạnh xử lý. Ngoài ra, với nhiều nâng cấp mạnh mẽ cùng tình hình khang hiếm chip, Apple có thể sẽ tăng giá nhẹ mẫu iPad mini 6 năm nay.

Tổng hợp tin đồn về iPad mini 6 trước ngày ra mắt

Bài liên quan