Stardew Valley sắp có giải Tournament $40,000 vào ngày 4/9

-

Không cần phải chiến đấu đỉnh cao hay thể hiện kỹ năng điêu luyện, game xây nông trại siêu chill Stardew Valley cũng có giải eSport riêng với tổng trị giá giải thưởng là $40,000. Người chơi cần phải hoàn thành các thử thách trong game để được cộng điểm.

Các đội 4 người chơi cần kiếm nhiều điểm nhất có thể trong vòng 3 giờ chơi với các thử thách quen thuộc như tặng quà cho NPC trong sự kiện Feast of the Winter Star (+25 điểm), giành chiến thắng trong cuộc thi câu cá băng (+15 điểm) hay hoàn thành bundle item trong nhà Community Center (+10 điểm cho mỗi bundle).

Ngoài ra sẽ còn có 5 thử thách ẩn, mỗi cái 50 điểm, sẽ được công bố ngay giữa lúc chơi để tăng thêm phần kịch tích và hấp dẫn của giải. Tuy nhiên sẽ có những thử thách dạng ‘bait’, cho điểm khá thấp so với công sức và thời gian bỏ ra. Nên game thủ cần có sự am hiểu tốt về nội dung game cũng như kinh nghiệm chơi dày dặn để nhận ra những thử thách đó.

Những thử thách này do chính tác giả của game, anh Eric Barone, cùng với cộng sự là streamer Zach “UnsurpassableZ” Hartman soạn ra. Tổng cộng có hơn 100 thử thách. Hai người này cũng sẽ là bình luận viên chính của giải diễn ra vào ngày 4/9 tới.

Bài liên quan