Apple Arcade đã có tổng cộng 200 game chất lượng cao

-

Tính đến tháng 9 này là tròn 2 năm Apple Arcade ra mắt chính thức. Hồi mới ra nó có khoảng 100 game độc quyền. Nay tổng số game đã lên tới con số 200.

Giá trị của Apple Arcade

Con số 200 tuy không lớn nhưng đó là những game tuyển do Apple tập hợp từ những tựa game hay và kinh điển. Game Apple Arcade được cái có chất lượng cao cả về nội dung, đồ họa lẫn âm thanh. Và đặc biệt là không có quảng cáo. Từ ngày mình chơi Arcade đã không còn tha thiết chơi những game khác trên App Store vì ngại quảng cáo cứ pop-up liên tục trong khi chơi.

Những game trên Apple Arcade có giá trị giải trí và giáo dục khá tốt. Phù hợp để chơi cùng gia đình hoăc trẻ em tại nhà. Bạn có thể chơi được trên iPhone, iPad, iPod touch, máy tính Mac lẫn TV thông qua Apple TV. Có thể chơi với tay cầm rời.

Game Alba trên Apple Arcade đạt giải thưởng 2021 Apple Design Awards, hạng mục Social Impact

Giá game của Apple Arcade

Bạn không cần phải mua từng game mà chỉ cần thuê bao theo tháng. Giá Apple Arcade tại Việt Nam là 119.000 đồng/tháng. Cho chơi thử ít nhất 1 tháng trước khi quyết định xuống tiền. Ngoài ra Apple Arcade cũng được kèm trong gói Apple One để xài nhiều dịch vụ cùng lúc với mức giá tốt hơn.

Game trên Apple Arcade

Game trên Apple Arcade

Trung bình mỗi tuần đều có game mới trên Apple Arcade, có cả game mới lẫn game cũ. Game cũ thường là những tựa game classic như Monument Valley, Cut the Rope, Fruit Ninja hay Angry Birds được remaster lại để có chất lượng cao hơn và bổ sung thêm nhiều nội dung so với bản gốc.

Bạn có thể theo dõi thông tin game mới thường xuyên trong mục Apple Arcade của ONTOP.

Hướng dẫn cách xài Apple Arcade

Apple Arcade được tích hợp trong App Store của máy. Bạn mở App Store lên, nhìn xuống tab menu sẽ thấy có mục Arcade chính là nó. Bạn cứ đăng ký chơi thử hoặc mua luôn gói thuê bao nếu muốn. Sau đó thích game nào thì cứ bấm Get để down về giống như tải game từ App Store.

Apple cũng thường xuyên cập nhật những game Coming Soon là những game chuẩn bị phát hành. Bạn có thể xem trước những game này. Nếu thích thì bấm Get để đợi sẵn. Khi nào game cho tải thì máy sẽ tự động tải về máy cho bạn khỏi quên.

Hướng dẫn chơi Apple Arcade
Hướng dẫn chơi Apple Arcade
Hướng dẫn chơi Apple Arcade
Hướng dẫn chơi Apple Arcade
Hướng dẫn chơi Apple Arcade

Bài liên quan