Fitbit ra mắt fitness tracker Fitbit Luxe

-

Fitbit Luxe là chiếc fitness tracker vừa được Fitbit giới thiệu với nhiều tính năng hấp dẫn và mức giá rất vừa túi tiền. Tương tự như các sản phẩm khác của Fitbit, Luxe cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi vận động, đếm bước chân, tính khoảng cách di chuyển và lượng Calories đã đốt cháy. Đồng thời cũng có khả năng nhận cuộc gọi và báo tin nhắn.

Một số tính năng tiêu biểu khác của Fitbit Luxe gồm theo dõi giấc ngủ, kết nối GPS để tính toán khoảng cách và nhịp chạy. Fitbit Luxe được giới thiệu với khả năng chống nước phù hợp với điều kiện sử dụng trong hồ bơi và tắm biển. Kèm theo đó là thời lượng pin lên đến 5 ngày sử dụng.

Fitbit Luxe có thiết kế thời trang hơn so với các mẫu sản phẩm trước đây của hãng. Sản phẩm cũng sở hữu chuỗi phụ kiện dây đeo đa dạng cho khách hàng có nhu cầu tùy biến hợp với phong cách từng cá nhân.

Fitbit Luxe được lên kệ với mức giá bán là $150 kèm 6 tháng sử dụng dịch vụ Fitbit Premium hỗ trợ các tùy chọn tập luyện rất đa dạng. Kèm theo đó là những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia Deepak Chopra. Các tùy chọn màu gồm Vàng, Đen, Bạc cho thiết bị và Trắng, Đen, Hồng cho dây đeo. Fitbit Luxe hiện đã có thể được đặt hàng với thời gian giao hàng chính thức vào tháng 5/2021.

Bài liên quan